Monday, September 5, 2011

Alipin ni Bobby (Part 3)

PART III


Nang i-angat ko ang aking ulo para tingnan si Bobby, nakita ko ang
pag-ngiti niya na parang aso. Damang-dama niya ang kapangyarihan at
control niya sa akin. Pakiramdam ko ay nakahanap siya ng laruan na
puede niyang gamitin kahit kailan niya gusto. Laruang pag-aari niya.
Buong-buo.

"Hubad", ang matigas na utos ni Bobby. "Siguraduhin mong palagi kang
walang suot kapag kaharap po ako. … maliwanag--- ha bakla?"

"Oo…o-opo…opo, Sir Bobby", halos pautal kong sagot.

Isa-isa kong inalis ang saplot sa aking katawan. Ilang sandali pa ay
hubo't-hubad na akong nakatayo sa harapan ni Bobby. Namula ako sa
hiya nang makita ko ang aking alaga na nagmumura sa tigas. Di ko
maikakaila kay Bobby na libog na libog ako sa pangdodomina niya sa
akin. Napayuko ako sa sobrang panliliit.

"Luhod", ang sunod niyang utos. "…lumuhod ka sa bago mong amo!"

Lumuhod akong nakayuko pa rin sa sahig. Malamig ang semento. Matigas.
Masakit sa tuhod. Pero ang sarap tiisin ng sakit para lang masiyahan
si Bobby.

Muli kong inangat ang aking ulo para masilayan ko ang aking bagong
panginoon. Laking gulat ko nang tumambad sa aking harapan ang alaga
ni Bobby. Nailabas na pala niya sa zipper habang nakayuko ako.
Nagmumura ang alaga ni Bobby sa laki. Nangangalit sa pula. Lumakas
ang kabog sa dibdib ko. Pakiramdam ko ay nabuhay lahat ng ugat sa
katawan ko.

Tinitigan ko itong mabuti. Kumikislot-kislot. Buhay na buhay.
Pumipintig at halos mangalit ang mga ugat sa katawan nito. Habang
pumipintig ito ay nalanghap ko rin ang kakaibang amoy nito. Parang
amoy pawis, ihi at tamod na di ko malaman. Ewan ko ba, imbes na
masuka ako sa anghit ng burat ni Bobby, halod magdeliryo ako sa libog
sa amoy na nanunuot sa ilong ko ---- ang sarap amuyin, nakalalasing---
lalaking-lalaki!

Nawalan ako ng control sa sarili ko. Di ko napigilang ilapit ang
aking labi sa ulo ng alaga ni Bobby.

Bago pa dumanti ang labi ko sa ulo ng kanyang sandata ay bumunghalit
ng sigaw si Bobby, "Sinabi ko bang puede mong tsupain ang titi ko?!"

Kasabay nito ay naramdaman ko ang malakas na tadyak sa dibdib ko.
Napasalampak ako sa aking puwit sa malamig na sahig. Nanlamig ako sa
takot at di nakatitig ng diretso kay Bobby. Kasabay nito ay bigla
akong nanlumo dahil pakiramdam ko ay binigo ko si Bobby.

"Tandaan mo, maraming chicks ang magpapakamatay matikman lang ang
burat ko.", halos manlisik ang mata ni Bobby sa galit. "Ipakita mo na
karapat-dapat ka, bakla. Lumapit ka dito ng paluhod. Lumuhod ka na
parang aso at magmaka-awa ka sa titi ko."

Lalo akong nanlumo sa tinuran ni Bobby. Naramdaman ko na hindi nga
siguro ako karapat-dapat na mahalikan man lang ang sandata ni Bobby.
Inilapat ko ang aking kamay at tuhod sa malamig na sahig. Ilang
sandali pa ay para akong asong bahag ang buntot na lumapit paluhod
kay Bobby. Bagamat nagsisikip ang dibdib ko sa sobrang panliliit ay
mistulang adobe pa rin sa tigas ang alaga ko. Di ko maikakailang
siyang-siya ako na tratuhing parang aso ni Bobby.

"Bobby… Sir Bobby.. pasuso naman ng titi mo o.", halos gumagaralgal
ang boses ko sa sobrang panliliit.

"Hindi ko marinig … ", ang matigas na singil ni Bobby.. "ano ang
gusto mong gawin sa burat ko?". Nanlilisik ang mata ni Bobby.
Nakakaloko pa rin ang ngiti. Lalo lamang akong nalibugan.

"Gusto kong tsupain…. Gusto kong halikan. Gusto kong hawakan….Gusto
kong", halos di ko maipaliwanag kung gaano ako kasabik sa alaga ni
Bobby. Para akong adik na nagsusumamo sa bawal na gamot. "Bobby…
parang awa mo na…please?"

Ewan ko ba kung dahil sa sobrang hiya. O sa sobrang awa sa sarili ko.
O sa sobrang pagnanasa sa burat ni Bobby. Di ko napigilang humagulgol
na parang bata sa harapan ni Bobby. Namuo ang luha sa aking mga mata.
Napapaikit ako sa aking inasal. Pumatak ang luha sa aking pisngi.

Di naglaon ay naramdaman ko siya sa aking mukha. Mainit. Mabigat.
Nakalalasing ang amoy. Hindi ako maaring magkamali. Idinadampi ni
Bobby ang alaga niya sa aking mukha! Ikiniskis niya sa aking mata. Sa
aking pisngi. Ipinaamoy niya sa aking ilong. Idinikit niya ng
mabilis sa aking labi. Nanatili akong nakapikit. Bagamat humihikbi pa
rin na parang sanggol, halos mabaliw ako sa sarap sa ginagawa ni
Bobby.

Di naglaon ay nakarinig ako ng mabigat na hampas sa aking pisngi.
Napamulat ang aking mata sa sakit. Hinahampas ni Bobby ang alaga niya
sa aking pisngi! Paulit-ulit! Mistula akong pinaparusahan ni Bobby.

"Ito ang gusto mo di ba? " mapang-insulto ang tinig ni Bobby.

Di naglaon ay namula ang pisngi ko sa kakabugbog ng alaga ni Bobby.
Mahapdi pero siyang-siya ako. Naalala ko ulit ang naging kasalanan ko
kay Bobby kanina. Dapat nga siguro akong parusahan. Muli akong
napapikit.

Huminto bigla ang pangha-hampas. Tumahimik ang paligid. Naghintay ako.

At naramdaman ko siya. Bumubundol-bundol sa sarado kong labi.
Matigas. Nagpupumilit pumasok. Gustong ipasubo ni Bobby ang burat
niya sa akin!

Di ako nagdalawang isip at nag-paubaya ang aking bibig. Diretsong
pumasok ang sandata ni Bobby. Tapos ay hinugot niya na kalahati.
Pinasok uli. Hugot. Pasok uli. Nanghina ang lahat ng buto ko sa
katawan sa sobrang libog. Hindi ako makapaniwalang nasa bibig ko na
ang burat niya sa wakas. Napahawak ako sa puwitan ni Bobby.

Mabilis na tinapik paalis ni Bobby ang kamay ko, "Putang ina..
sinong may sabing hawakan mo ako sa puwit. Kamay sa likod!". Mabilis
din naman akong tumalima.

Hinawakan ni Bobby ang aking ulo at ipinasok niya ng buong-buo ang
kanyang tarugo. Punong-puno ang bibig ko. Lumampas sa lalamunan ang
ulo ng sandata ni Bobby!

Wari ay tumigil ang ikot ng mundo. Bulbol na lang ni Bobby ang
nakikita ko. Ang anghit ng bayag niya ang naamoy ko. Dama ko ang
pagpintig ng alaga niya na patuloy na nakababad lang sa bibig ko.
Ramdam ko ay patuloy na lumalaki. Sinadya ni Bobby na tagalan ang
pagkababad ng burat niya. Sinigurado niya na hindi ako
makakahulagpos. Mahigpit ang hawak niya sa aking ulo. Ilang sandali
pa ay halos mawalan na ako ng hininga. Maduwal-duwal ako sa kawalan
ng hangin. Impit na napaluha ako sa pagsusumamong hugutin niya
sandali ang alaga niya. Panay ang ungol ko.

Biglang hinugot ni Bobby ang sandata niya at napahalakhak. Damang-
dama ni Bobby ang pag-aari niya sa aking pagkatao. Buong-buo.
Puedeng putulan ng hininga sa oras na gustuhin niya.

Mabilis na ipinasok niya uli ang kanyang alaga sa bibig ko. Di
nagtagal ay nasanay din ako sa ritmo ni Bobby. Naipapasok na niya
lampas lalamunan na hindi ako naduduwal. Nagpatuloy siya sa
pagkantot sa bibig ko. Bilang pabuya ay hinihimas niya ang aking ulo.
Minsan ay tinatapik niya ang ulo ko na parang aso, na lalo lamang
nagpapalibog sa akin.

Ilang saglit pa ay bumilis na ang pagkantot ni Bobby sa bibig ko.
Tinitigan ko ang hitsura ni Bobby. Nakaka-deliryo sa libog ang
hitsura niya. Basa ang kanyang buhok sa pawis. Nagtanggal na siya ng
t-shirt. Tumutulo ang pawis sa kanyang matipunong dibdib. Ang iba ay
pumatak sa aking pisngi. Nangangalit ang kanyang ugat sa braso.
Basang-basa at umaalingasaw ang amoy-pawis na galling sa makapal na
bulbol ng kanyang kilikili.

"Putang-ina.. ang sarap kantutin ng bibig mo pare". Lumalalim at
bumibilis ang hininga ni Bobby habang walang puknat ang pagkantot sa
aking bibig. Bumilis. Bumilis ng bumilis!

"Lalabasan na ako pare… lalabasan na ako… Ayan na.. ayan na..
aaahh". Lalong hinigpitan ni Bobby ang hawak sa aking ulo. Kasabay
nito ay naramdaman ko ang mainit na tamod na tumalsik sa lalamunan
ko. Mabilis na hinugot ni Bobby ang alaga niya sa bibig ko. Sumulpit
ang tamod sa mata ko. Dalawang putok sa pisngi. Isa sa ilong.

Nag-amoy bigla ng kloroks. Nanuot sa kalamnan ko ang amoy. Nagwala
ang titi ko sa sobrang libog.

Piniga ni Bobby ang alaga niya pataas-pababa at itinutok niya sa labi
ko. Tatlong puslit ng tamod ang tumama at tumulo pababa sa labi ko.
Dinilaan ko ito. Maalat na matamis. Katakam-takam. Mamuo-muo.
Nakakakiliti sa dila.

Napapikit ako para namnamin ang sarap ng tamod ni Bobby. Para akong
lumulutang sa alapaap. Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang mainit
na daliri ni Bobby na nagpumilit pumasok sa labi ko. Balot ang daliri
niya ng sarili niyang tamod! Sinipsip ko ang kanyang daliri, isa-isa
habang pataas akong nakatitig sa kanya. Sinaid ko ng husto ang tamod
sa daliri ni Bobby. Gusto ko siyang masiyahan. Gusto kong maramdaman
niyia na kaya kong gawin ang lahat ng makakapagpaligaya sa kanya.
Kahit ano. Ginantimpalahan niya ako ng ngiting-aso.

Kinayas niya ang natira pang tamod sa aking pisngi at ilong. Ako na
mismo ang di nakapaghintay at halos sumagpang sa daliri niya. Para
akong sugapa sa pagsupsop sa kanyang daliri.

Nakita ko ang isang patak ng tamod sa sahig. Nanghinayang ako.
Inilapat ko ang akig mukha palapit sa sahig. Dinilaan ko ang tamod.
Malinis ang sahig. Natuyo. Walang natira kahit isang patak. Hindi
ako makapaniwalang nagawa ko yon.

Muli kong tinitigan si Bobby. Nakangiti siya – ngiti ng kanyang
tagumpay. Bagamat di rin siya makapaniwala ay siyang-siya ang aking
panginoon sa aking ginawa.

No comments:

Post a Comment